Traveloka ตัวเลือกในการจองที่พักออนไลน์ที่เจ๋งกว่า

Traveloka เป็นผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ และถือเป็นสตาร์อัพที่มาแรงมากรายหนึ่งจากอินโดนีเซีย ท่ามกลางการแข่งขันในตลาดนี้ที่มีมาก แต่ Traveloka ก็มียอดผู้ใช้โหลดแอพแล้วมากกว่า 6 ล้านคน แสดงว่า Traveloka ต้องมีจุดเด่นที่เจ๋งจนหลายคนเลือกใช้งาน เรามาดูกันว่ามีอะไรบ้าง 

แสดงผลด้วยราคาจริงใจ และถูกที่สุด

เมื่อเลือกจองที่พักผ่าน https://www.traveloka.com/th-th/hotel/ นอกจากจะแสดงราคาที่พักที่ถูกกว่าการจองกับโรงแรมโดยตรงแล้ว ก็หมดห่วงไปเลยเรื่องค่าใช้จ่ายแอบแฝง เพราะราคาแรกที่แสดงอยู่บนผลลัพธ์การค้นหาที่พัก จะเป็นราคาสุดท้ายที่คุณต้องจ่ายจริง แบบไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองแน่นอน

พบที่พักโรงแรมมากมายทั่วโลก

Traveloka มีตัวเลือกโรงแรมมากมายกว่า 100,000 แห่งทั่วโลก ไม่ใช่เฉพาะในไทย และมีตั้งแต่โรงแรม 5 ดาวไปจนถึง Hostel และ Guesthouse ราคาประหยัด เชนโรงแรมชั้นนำก็มีฐานข้อมูลอยู่ใน Traveloka อาทิ เครือ Hilton, Red Planet Hotel, Ibis, Novotel, Aston, Best Western, Fragrance Hotel, Marriott, Santika, Millennium & Copthorne และอื่นๆ อีกมากมาย และโรงแรมเหล่านี้ยังร่วมเป็นพันธมิตร จึงทำให้มีดีลราคาพิเศษอีกด้วย

มีโปรโมชั่นและรหัสส่วนลดแจกตลอด

ไม่ว่าจะช่วงในหรือนอกเทศกาล Traveloka ก็มีโปรโมชั่นโดนใจออกมาให้นักท่องเที่ยวได้ใช้สิทธิพิเศษนี้ตลอด อย่างโปรเด็ดๆ ในการจองที่พักก็ต้อง ข้อเสนอสุดพิเศษทุกวันจันทร์หรือ #ProMonday กับการจองที่พักรับส่วนลดสูงสุดถึง 60-70% โดยไม่ต้องใช้รหัสใดๆ ทั้งสิ้น ไปจนถึงส่วนลดกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และการแจกรหัสส่วนลดพิเศษ หากคุณเลือกจองโรงแรงที่พักผ่านแอป Traveloka ซึ่งคุณสามารถติดตามโปรโมชั่นแบบนี้ได้ผ่านทาง https://www.traveloka.com/th-th/promotion หรือ Facebook : TravelokaTH

จองได้ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

Traveloka เข้าใจปัญหาคนไทยและภูมิภาค ในเรื่องบัตรเครดิต ทำให้คนที่ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถจองที่พักกับ Traveloka ได้ โดยใช้ช่องทางชำระเงินอื่นที่มีอยู่หลากหลาย อาทิ โอนเงินผ่านธนาคาร ซึ่งไม่ต้องเสียค่าบริการหรือค่าธรรมเนียมใดๆ แม้แต่บาทเดียว โดยตอนนี้ก็มี 5 ธนาคารชั้นนำที่รับชำระเงินให้กับ Traveloka แล้วได้แก่ ธนาคารกสิกร ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงไทย และธนาคารกรุงเทพ

บริการ 24 ชั่วโมง

อีกจุดเด่นคือฝ่ายสนับสนุนช่วยเหลือ โดย Traveloka มีศูนย์ให้บริการลูกค้าที่คอยให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะดึกแค่ไหนก็อุ่นใจได้ เพราะเขาพร้อมให้ความช่วยเหลือ และพูดคุยสอบถามได้ผ่านทางโทรศัพท์ 02-118-5400 หรือ Live Chat ที่หน้าเว็บไซต์และบน Facebook อีกทั้งถ้าสมัครสมาชิก คุณเองก็สามารถจัดการการจองต่างๆ ผ่านทางออนไลน์ได้เอง รวมไปถึงการขอเงินคืนผ่านทางออนลน์ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

เมื่อนับจุดเด่นสุดเจ๋งได้ขนาดนี้ Traveloka ก็พร้อมทำให้คุณ “จัดการเรื่องเที่ยว ง่ายนิดเดียว” จริงๆ สำหรับทริปนี้หรือทริปต่อๆ ไปของคุณ ลองคลิกไปใช้บริการกันได้เลยที่ Traveloka